Chillzee KiMo வில் பப்ளிஷ் ஆகி இருக்கும் Chillzee KiMo எழுத்தாளர் பிரேமா சுப்பையாவின் நாவல் 'கண்ணாமூச்சி ரே! ரே !'.
அந்த நாவலைப் பற்றி இங்கே பார்ப்போம்.
Chillzee KiMo வில் பப்ளிஷ் ஆகி இருக்கும் Chillzee KiMo எழுத்தாளர் பிரேமா சுப்பையாவின் நாவல் 'கண்ணாமூச்சி ரே! ரே !'.
அந்த நாவலைப் பற்றி இங்கே பார்ப்போம்.
Chillzee KiMo வில் வெளியாகி இருக்கும் வளர்மதி கார்த்திகேயனின் நாவல் 'கடலோடு முகில் பிரியும் - வளர்மதி கார்த்திகேயன் : Kadalodu mugil piriyum - Vazharmathi Karthikeyan' .
அந்த நாவலைப் பற்றி இங்கே பார்ப்போம்.
Lethal Impulse - Steve Rush is a novel shared by Steve Rush for Chillzee KiMo's Thiru Sujith memorial Tamil - English Novel contest.
Let us see the gist of the novel here.
Chillzee KiMo வின் திரு சுஜித் நினைவு தமிழ் - ஆங்கிலப் போட்டிக்காக பத்மினி செல்வராஜ் பகிர்ந்து இருக்கும் நாவல் 'ரகசிய சிநேகிதனே!!! - பத்மினி செல்வராஜ் : Ragasiya Snegithane!!! - Padmini Selvaraj'.
அந்த நாவலைப் பற்றி இங்கே பார்ப்போம்.
Chillzee KiMo வின் திரு சுஜித் நினைவு தமிழ் - ஆங்கிலப் போட்டிக்காக ஸ்ரீஜா வெங்கடேஷ் பகிர்ந்து இருக்கும் நாவல் 'கடல் நிலவு - ஸ்ரீஜா வெங்கடேஷ் [ Kadal nilavu - Srija Venkatesh ]' .
அந்த நாவலைப் பற்றி இங்கே பார்ப்போம்.
Chillzee KiMo வின் திரு சுஜித் நினைவு தமிழ் - ஆங்கிலப் போட்டிக்காக அர்ச்சனா நித்தியானந்தம் பகிர்ந்து இருக்கும் நாவல் 'தாய்க்கிணறு - அர்ச்சனா நித்தியானந்தம் [ Thaaikkinaru - Archana Nithyanantham ]'.
அந்த நாவலைப் பற்றி இங்கே பார்ப்போம்.
Chillzee KiMo வில் பப்ளிஷ் ஆகி இருக்கும் ஸ்ரீஜா வெங்கடேஷின் நாவல் காதல் என்னும் அழகியே...’
Chillzee KiMo வில் பப்ளிஷ் ஆகி இருக்கும் பிந்து வினோத்தின் நாவல் ‘எனக்கொரு சிநேகிதி... தென்றல் மாதிரி...!’
Chillzee KiMo exclusive KiMo Only ஆக பப்ளிஷ் ஆகி இருக்கும் முதல் நாவல் பத்மினி செல்வராஜின் ‘பூங்கதவே தாள் திறவாய்’